Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ tại ALALA furniture

1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:

- Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của ALALA furniture

- Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

- Quý Khách phải chịu phí vận chuyển lắp đặt theo quy định

- Thời gian áp dụng đổi trả hàng:

+ Không quá 03 ngày sau khi giao hàng

2.  Điều kiện chấp nhận đổi trả :

- Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại ALALA furniture (căn cứ vào hóa đơn VAT - biên nhận mua hàng)

- Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên ALALA furniture

- Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, vỡ …)

- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo.

- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, phiếu bảo hành)

- ALALA furniture sẽ thực hiện trả hàng cho khách hàng với những trường hợp sau:

+ Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

+ Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.

+ Không đạt chất lượng như: không sử dụng được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

- Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại 0939.622220 hoặc gửi vào email: noithat.alala.vn@gmail.com. Sau khi có xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của ALALA furniture.

       Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

+ Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

+ Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

+ Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành 

+ Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…).

 

Giỏ hàng
Danh sách so sánh
Tìm kiếm
Yêu thích
Mục lục
TOP
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Instagram Tiktok
Icon-phone Icon-Zalo