Tìm hiểu nội thất văn phòng cơ bản gồm những món đồ gì?

Tìm hiểu nội thất văn phòng cơ bản gồm những món đồ gì?

Thiết kế nội thất văn phòng là việc làm quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến không gian làm việc chung. Một không gian làm việc nên được bài trí một cách khoa học và gọn gàng để phục vụ tốt cho quá trình làm việc. Bên cạnh đó, các công ty cũng không thể bỏ qua yếu tố thẩm mỹ trong văn phòng. Những mẫu thiết kế nội thất đẹp giúp nhân viên thoải mái, thúc đẩy đam mê và tăng sự tập trung trong công việc. Nó cũng giúp công ty để lại ấn tượng tốt với mọi người, đặc biệt là đối tác và khách hàng.

1/ Tìm hiểu về nội thất văn phòng cho doanh nghiệp

Nội thất văn phòng hiểu đơn giản là các đồ dùng, vật dụng cần thiết dùng để trang trí cho không gian làm việc trong một doanh nghiệp, công ty. Từ đó, thiết kế nội thất văn phòng nghĩa là công tác tổ chức, bố trí một không gian văn phòng sao cho ngăn nắp,khoa học, tối ưu các công năng cũng như vấn đề thẩm mỹ.

Việc thiết kế nội thất văn phòng bên cạnh đòi hỏi sự sắp xếp một cách tiện nghi các món đồ nội thất cơ bản của một doanh nghiệp mà bao gồm nhiều phương diện đảm bảo được sự hài hòa, hiệu quả thẩm mỹ cao và có sự sắp xếp một cách hiệu quả nhằm nâng cao năng suất công việc cũng như sự tiện nghi trong quá trình di chuyển, làm việc và giao tiếp giữa nhân sự với nhau.

2/ Ưu điểm trang trí nội thất văn phòng đẹp

2.1/ Thể hiện giá trị thương hiệu

Khi bước vào không gian làm việc của một công ty bất kỳ, phong cách thiết kế văn phòng sẽ là điểm nhấn tạo ấn tượng và thiện cảm cho khách hàng và đối tác. Thông qua lối thiết kế nội thất, mà khách hàng, đối tác cũng có thể phần nào đánh giá được sự chuyên nghiệp, quy mô hoạt động và đẳng cấp cũng như nét riêng của doanh nghiệp đó, từ đó thể hiện giá trị thương hiệu một cách khách quan.

2.2/ Thể hiện văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ

Một không gian làm việc được thiết kế bắt mắt sẽ góp phần vào việc thể hiện được nét văn hóa làm việc của công ty như sự chuyên nghiệp, độ uy tín và chất lượng công việc hiệu quả cao, nâng cao công tác truyền thông nội bộ tốt hơn. Với một doanh nghiệp có không gian được bố cục và sắp xếp gọn gàng đem lại ấn tượng tốt cho nhân viên, bởi vì mỗi con người chính là đại diện hình ảnh thương hiệu để quảng bá đến với công chúng.

Hạng mục cần quan tâm khi thiết kế, thi công nội thất văn phòng 1

Không gian làm việc thể hiện nét văn hóa và và là bộ mặt của doanh nghiệp

2.3/ Nâng cao năng suất làm việc

Nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái, giảm bớt căng thẳng và áp lực khi họ làm việc tại một doanh nghiệp có không gian thiết kế đẹp, đầy màu sắc và năng động. Với những ưu điểm trên, nhân viên sẽ tập trung vào công việc, gia tăng năng suất lao động. Ngoài ra, không gian làm việc ấn tượng còn giúp kích thích não bộ gia tăng khả năng sáng tạo, thúc đẩy khả năng tư duy. Từ đó mang lại nhiều thành quả tốt cho công ty.

2.4/ Thu hút nguồn nhân lực mới

Hầu hết mọi người đều muốn được làm việc ở những văn phòng đẹp, gọn gàng, chuyên nghiệp và sang trọng. Vì thế, những thiết kế phòng làm việc đẹp mắt, hài hòa sẽ là một phương tiện giúp công tác tuyển dụng, thu hút nhân tài đạt hiệu quả cao hơn. Những nhân sự sẽ tìm đến để cống hiến tài năng của mình cho doanh nghiệp, thông qua những hoạt động truyền thông tuyển dụng quảng bá hình ảnh công ty một cách bắt mắt.

3/ Nội thất văn phòng cơ bản gồm những món đồ gì?

3.1/ Bàn làm việc thông minh

Đây có lẽ là vật dụng không thể thiếu ở bất cứ đâu, đặc biệt là các văn phòng làm việc. Bàn làm việc là một món nội thất giúp các nhân viên dễ dàng hoàn thành công việc với công dụng có thể chứa bất kỳ vật nào vừa đủ với nó. Cụ thể: laptop, máy tính, điện thoại, máy in… hay một số đồ dùng trang trí như chậu cây nhỏ và một số thiết bị để bàn khác. Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau sao cho phù hợp: bàn làm việc nhân viên, bàn họp dài, bàn giám đốc,…

 Bàn Làm Việc Gỗ MOHO WORKS 701

Bàn làm việc ALALA có thiết kế đơn giản

3.2/ Ghế lưới văn phòng

Nếu đã thiết kế một chiếc bàn làm việc thì một chiếc ghế cũng góp phần lớn tạo nên không gian làm việc lý tưởng. Không những giúp nhân viên có chỗ ngồi thoải mái để làm việc mà còn tạo nên không gian văn phòng thêm hài hòa và đẹp mắt hơn. Những mẫu ghế văn phòng được ưa chuộng: ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế giám đốc, ghế công thái học… tùy vào mục đích của người sử dụng.

Ghế văn phòng MAJOR có thiết kế bo cong mềm mại

Ghế Văn Phòng Chân Xoay ALALA

 

3.3/ Tủ tài liệu nhiều ngăn

Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn là món đồ lưu trữ quan trọng dành cho riêng từng nhân viên phục vụ mục đích mỗi người. Bên cạnh việc tài liệu, giấy tờ quan trọng, chúng còn giúp chứa đựng những món đồ lặt vặt cá nhân như sách, vở, văn phòng phẩ… thậm chí là mỹ phẩm của chị em phụ nữ, điều này sẽ hạn chế nhân sự bày biện quá nhiều đồ trên bàn làm việc, tạo sự thẩm mỹ và gọn gàng cho văn phòng nói chung.

Tủ hộc lưu trữ có khóa MOHO WORKS 201

Hộc Tủ 3 Ngăn Lưu Trữ Tài Liệu Có Khóa ALALA

3.4/ Tủ kệ đựng hồ sơ

Dãy kệ đựng hồ sơ chung cho cả phòng ban sẽ hỗ trợ cho việc tài liệu tập trung, tránh thất thoát bị mất giấy tờ cũng như tốn thời gian tìm kiếm. Những chiếc tủ kệ này với đa dạng thiết kế về ngăn tầng, cũng như hộc tủ có khóa để cất giữ những thiết bị có giá trị tránh bị thất lạc. Món đồ này thích hợp cho những phòng ban có nhu cầu lưu trữ nhiều như phòng Nhân sự, phòng Hành chính, phòng Kế toán,…

Kệ để sách hộc tủ khóa

Kệ Để Sách Tủ Khóa ALALA

Kệ để sách 5 tầng

Kệ Để Sách 5 Tầng ALALA

4/ Khuyến mãi khi mua trọn gói nội thất văn phòng

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm lượng lớn nội thất cho doanh nghiệp, ALALA triển khai chương trình khuyến mãi cho đơn hàng nội thất bao gồm các sản phẩm như bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ kệ cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp...

Chiết khấu 10%: cho đơn hàng có giá trị từ 20,000,000 - 29,999,999đ

Chiết khấu 15%: cho đơn hàng có giá trị từ 30,000,000đ

 

Chương trình khuyến mãi mua sắm dành riêng cho doanh nghiệp

Đến ngay Nội Thất ALALA để tận hưởng những khuyến mãi hấp dẫn khi mua nội thất cho doanh nghiệp của mình nhé.